66 lượt xem

Content là gì ? Hướng dẫn Viết content tăng tỉ lệ CTR

Bài viết này sẽ giúp bạn, có được kiến thức chuẩn hóa được Content và tăng tỉ lệ CTR.

Content là gì ?

Trước khi đi vào hướng dẫn viết content chuyên sau thì mình muốn các bạn hiểu rõ Content là gì.

Content có nghĩa là ( Nội Dung ) được đăng tải trên Fanpage, website, Landing Page. Content ở đây thường nhắc đến trong các website bán hàng, dịch vụ, hoặc giới thiệu doanh nghiệp. Content này được mọi người trên thế giới tôn sùng như 1 vị mua trong lĩnh vực kinh doanh Online. Nhắc đến thì ai cũng biết là “Content Is King”. Nhờ nó mà công việc kinh doanh của bạn diễn ra một cách thuận lợi.

Chủ đề HOT : SEO Onpage Là Gì ? 13 Kỹ thuật Tối Ưu Onpage Bạn Cần Biết | Series học SEO từ cơ bản đến nâng cao ( 8 Buổi ) | Trang bị cần thiết khi bắt đầu Học WordPress cho người mới | Đào tạo SEO Manager – Khóa học SEO ON Top với mọi Keywords
Content Is King

Content được áp dụng vào việc bán hàng, truyền thông điệp dịch vụ sản phẩm, trình bay ưu điểm nước điểm. Bên cạnh đó content còn thể hiện qua hình ảnh, bố cục và ngôn ngữ địa phương để có thể tiếp thu dễ dàng. Ví dụ như bạn kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, thì bạn phải miêu tả được. ( tên sản phẩm, xuất sứ, thành phần, ứng dụng, và giá trị của nó mang lại cho người dùng… ). Thì vào chủ đề chính luôn, tiếp theo mình sẽ hướng dẫn viết content tăng tỉ lệ CTR đến mức cao nhất.

Tăng tỉ lệ click  vào Website bằng “Content Is King”

Để người dùng click vào website hay fanpage của bạn, thì bạn cần phải có nội dung sáng tạo. Việc tạo ra sự tương tác giữa người dùng đầu tiên thì bạn phải viết tiêu đề, sao cho thu hút nhất. Ví dụ mình là dịch vụ SEO, thì tiêu để đầu tiên để tiếp cận khách hàng truy cập là.

Title : ( Dịch vụ SEO tổng thể, Đánh bật website của bạn lên TOP Google ) . Thì cái tiêu đề nó mang giá trị là truyền tải thông tin dịch vụ bạn đang kinh doanh.

Dịch vụ SEO là từ khóa quan trọng của bạn, nên bạn sẽ cho nó ở đầu tiên của tiêu đề. Tiếp theo là bạn SEO mô hình gì ( tổng thể hay từ khóa ) đây là sự lựa chọn của khách hàng. Caption ( Đánh bậc Website của bạn lên TOP Google ) khách hàng sẽ biết được bạn SEO ở công cụ nào. Đồng thời đó là Slogan của bạn, giúp khách hàng click vào vì sự nội bậc đó.

Nội dung Content

Nói về dịch vụ của bạn, trước hết thì bạn mở bài bằng lời giới thiệu về doanh nghiệp của bạn trước. Ví dụ mình là Dịch vụ SEO và mình sẽ giới thiệu về nó và thương hiệu SEO của mình. Và nếu bạn kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, thì bạn phải khai báo rằng tên sản phẩm gì.

Content sản phẩm

Tên sản phẩm thì tùy bạn kinh doanh nhập mặt hàng nào, hoặc bạn sản xuất ra sản phẩm nào. Ví dụ như Innisfree Whitening Pore Cream ( đó là tên sản phẩm để khách hàng có thể dễ nhớ.

Xuất sứ, cái này thì bạn nên khai báo thật với khách hàng là nó được nhập ở đâu. Ví dụ như Innisfree Whitening Pore Cream nó được làm ở Mỹ thì bạn khai báo ở mỹ. Hoặc bạn tạo ra sản phẩm Kem Trắng Da + tên Thương hiệu. Được sản xuất tại Việt Nam và có chứng nhận từ bộ y tế hay bộ công thương. Điều này làm khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Thành phần, Ứng Dụng, Giá Trị, đây là điều mà được quan tâm, vì họ cần biết thành phần của nó là gì. Ví dụ kem trắng da, những loại sản phẩm như vậy nó rất là quan tâm tới thành phần. Ví 1 làn da ngăm không thể biến nó thành trắng ngay được, phải chăng xử dụng axit. Phải nêu rõ ( kem dưỡng da Innisfree chiết xuất từ quả quýt tươi, làm cho da mềm mại, mịn màng. Tăng độ đàn hồi cho da , giúp làm trắng da, giảm mờ vết thâm nám, vết thâm.  Cung cấp nước dưỡng ẩm và cung cấp vitamin C giúp da tươi trẻ và ngăn ngừa mụn ).

Content hình ảnh

Content hình ảnh

Bạn có thể giới thiệu sản phẩm qua hình ảnh với nội dung ngắn gọn, dễ hiểu nhất. Vấn đề này hơi phức tạp là bạn phải biết Design và phối màu phù hợp, không phải ai cũng làm được. Nhưng nếu làm được thì đó hẳn là một sự khách biệt, của bạn trong content bán hàng.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *